Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Sản phẩm bột talc

Talc là một trong những khoáng vật hiếm, có ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Talc thường được cung cấp dưới dạng bột mịn đến siêu mịn, kích thước từ 45 đến 10 micronmet:
- Bột Talc được dùng trong dược phẩm: là thành phần chủ yếu của viên nén tây dược, bột phấn rôm, chống hăm da cho trẻ và bột phấn trong mỹ phẩm.
- Bột Talc được dùng trong thực phẩm: là phụ gia trong sản xuất kẹo cao su (Chewing gum), bánh kẹo các loại.
- Bột Talc được dùng trong nhựa: là chất phụ gia tăng khả năng chịu nhiệt, tăng độ cứng và độ co ngót của sản phẩm nhựa
- Bột Talc được dùng trong cao su: là chất phụ gia tăng độ bền kéo, nén, giảm độ nhớt, chống dính và tăng cường khả năng chống tia UV của các sản phẩm cao su.
- Bột Talc được dùng trong sơn: là chất phụ gia giúp cải thiện tính bám dính, giúp cho sơn không bị chảy xệ, tăng cường độ sáng bóng, giảm mài mòn các thiết bị phun sơn.
- Bột Talc được dùng trong gốm sứ và gạch men: là chất phụ gia làm tăng độ cứng, độ bền nhiệt tránh nứt vỡ khi nung và tăng cường độ sáng bóng bề mặt, giảm khả năng mài mòn.
- Bột Talc được dùng trong giấy: là chất phụ gia làm tăng độ bền kéo, xé, làm láng bóng, tránh bám dính, tránh bị nhăn giấy, giảm các vết mực loang khi in, tránh mắc giấy khi in.
- Bột Talc được dùng trong thủy sản: là chất phụ gia trong sản xuất thức ăn thủy sản, chống vón cục, cung cấp các nguyên tố đa lượng và vi lượng trong thức ăn, tạo môi trường kích thích tảo phát triển. Talc dùng trong chế phẩm sinh học tạo môi trường giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi Bacillus, Nitrosomonas và Nitrobacter trong chế phẩm sinh học dùng trong thủy sản.
- Bột Talc dùng trong phân bón: là phụ gia chống vón cục và là thanh phần cung cấp các nguyên tố trung lượng MgO (nhân diệp lục tố) và SiO2 cho phân bón.
Với nhiều những ứng dụng thực tế, bột Talc đang là một khoáng chất cần thiết và được sử dụng nhiều trên thế giới. Tại Việt Nam, khoáng vật Talc được coi là một khoáng vật hiếm, với trữ lượng nhỏ phân bố tập trung ở các tỉnh Sơn La, Hòa Bình và Phú Thọ.
Hãy tìm hiểu thêm về các ứng dụng của bột Talc trong các trang viết chuyên cho từng ngành, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về ứng dụng và cách sử dụng bột Talc trong các lĩnh vực ứng dụng của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Khoáng sản Miền Bắc (KMB Co., Ltd.)
Văn phòng Miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0964114600      Email: vphn@khoangsanmienbac.com  
Văn phòng Miền Nam: Phòng 8.07 Chung cư Thái Sơn, Tân Tạo,  Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0969613274      Email: vpmn@khoangsanmienbac.com
Địa chỉ nhà máy 1: Nhà máy KMB Phú Thọ, Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
Địa chỉ nhà máy 2: Nhà máy KMB Hà Nam, Khu CN Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Liên hệ khối nhà máy: 0965205789      Email: gdnm@khoangsanmienbac.com 
Website: http://khoangsanmienbac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét